Home » , , » Halimbawa ng Dagli - Kwento New Link

Halimbawa ng Dagli - Kwento New Link


This is just a sample of Halimbawa ng dagli kwento but more link at 


<DAGLI LINK HERE>


"Mahal Kita"

Ang saya ko nang magkabalikan tayong muli mahal ko. Walang araw na hindi nagliliyab ang puso ko, maniwala ka, lalo na kapag magkahawakan tayo ng kamay. Walang mapagsidlan ang bugso ng damdamin ko sa tuwing hinahalikan ko ang makinis mong pisngi, kasabay sa pagbulong na "Mahal na mahal kita". Hindi ko na muli hahayaang mag-away tayong dalawa at magkahiwalay. Asahan mong hindi kita iiwan. Iintindihin kta at aalagaan magpakailanman. Alam mo naman kung gaano kita kamahal hindi ba? Pinatawad kita kahit na pinagpalit mo ako sa ibang lalake. Ang mahalaga naman ay ang pagmamahal natin sa isa't-isa hindi ba? At kahit na gaano pa kasakit ang kasalanan mo, handa parin kitang tanggapin. Pagpapatawad naman kasi ang pinaka-importanteng bagay sa mundo. Kaya't sana, sampo sa mga anghel na kasama kong nakayakap sa malamig mong katawan, patawarin mo ako sa nagawa ko sa'yo. Ang mahalaga, akin kana habang-buhay.


For you to find more examples of dagli, click HERE.


Share this! :

Fight to watch!